Chào mùa đông Nhật Bản

 

Kết thúc mùa thu lá đỏ là nối tiếp bởi mùa Đông tuyết phủ ở Nhật Bản.

Sang tháng 11, thời tiết của Nhật Bản bao quanh bởi 1 không khí lạnh giá. Trong khi tuyết ít rơi trong các khu đô thị nhưng tại các vùng núi phía Bắc và ngoại ô, đây là dịp để thay những lớp tuyết mới.

Nhắc đến mùa đông tại Nhật thì không thể thiếu 2 hoạt động là trượt tuyết và tắm suối nước nóng.

  • Hầu hết du khách từ Tokyo sẽ đến khu vực Nagano gần đó vì đây là địa điểm trượt tuyết tuyệt vời và dễ dàng đi đến. Hakuba  là một lựa chọn nổi tiếng trong số nhiều khu nghỉ dưỡng trong khu vực.
  • Để có được bụi tuyết mới nhất và nhiều nhất, hãy đến đảo phía bắc của Hokkaido, nơi có vô vàn những không gian rộng và địa hình núi nhấp nhô. Niseko  và Rusutsu  là những điểm đến dành cho du khách trượt tuyết và những người du lịch mùa đông.
  • Khách du lịch tại vùng Kansai (Osaka, Kyoto, Nara, Kobe) có thể lựa chọn chuyến đi trong ngày thong dong đến thung lũng Biwako ở vùng núi xung quanh Hồ Biwa .
  • Khu trượt tuyết Hokkaido Niseko Resort
         Thoát ra khỏi cái rét tê buốt và thưởng thức sự thư giãn trong bể tắm, ngâm mình dưới làn nước giàu khoáng chất từ nhiều suối nước nóng tự nhiên của Nhật Bản. Với nguồn nước sạch và tinh khiết phun ra từ dưới lớp đất núi lửa, nhiều thị trấn, làng mạc đã khai thác nguồn nước êm dịu này trong hàng trăm năm, phát triển nên một nền văn hóa phong phú về thư giãn và tắm ng cộng. Hãy dành ra một hoặc hai ngày để thoát khỏi thành phố và thư giãn. Một số nơi còn có bể tắm ngoài trời, thưởng thức làn nước nóng trong khi xung quanh toàn là tuyết sẽ tạo thành một khung cảnh tuyệt diệu.
  • Nằm ở một thị trấn quyến rũ, tách biệt trong những ngọn núi của Tỉnh YamagataSuối nước nóng Ginzan  ban đầu được biết đến như một thị trấn khai thác bạc, nhưng giờ đây lại đặc trưng bởi một số suối nước nóng onsen hàng đầu cả nước. Toàn bộ thị trấn chỉ cho phép đi bộ và những tòa nhà có từ thời Taisho sẽ khiến bạn cảm giác như mình đang du lịch ngược thời gian. Hãy tận hưởng bầu không khí mê hoặc khi đang ngâm mình trong làn nước êm dịu tại một lữ quán ryokan truyền thống.
  • Đi một vài giờ về phía tây bắc của Tokyo ở Tỉnh Gunma, bạn sẽ bắt gặp Suối nước nóng Kusatsu , một thị trấn suối nước nóng nổi tiếng với 19 bể tắm ng cộng. Được xem là một trong ba khu vực onsen tốt nhất của cả nước, các suối nước nóng còn tăng thêm giá trị với bầu không khí vui vẻ từ các khu nghỉ dưỡng và những cảnh quan đặc sắc.
  • Du khách đến Kyushu nên ghé qua Suối nước nóng Kurokawa, chỉ mất một đoạn đường lái xe ngắn để đi từ ngọn núi lửa nổi tiếng Aso. Thị trấn mê hoặc này có đầy những ng trình kiến trúc truyền thống được bảo tồn tốt và những bể tắm ngoài trời độc đáo.

Ngoài ra, còn có  những hoạt động khác tại Nhật Bản như các lễ hội mùa đông, viếng thăm chùa và đền thờ và các dịp năm mới cũng vô cùng thú vị.

 

Nếu có dịp đến trải nghiệm mùa đông tại Nhật Bản, hãy tận hưởng những cảm giác tuyệt vời tại sứ sở mặt trời mọc!

 

https://www.facebook.com/kysuvietksv

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *