TẤT NIÊM CUỐI NĂM_cÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ NHÂN LỰC QUỐC TẾ KSV:2023_HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ.

Vào ngày 30/1/2024 tức 20 tháng chạp âm lịch,tại nhà hàng Hà Đăng, Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ nhân lực quốc tế KSV đã tổ chức buổi lễ tạm biệt năm cũ 2023 vô cùng ấm cúng và cảm xúc.

Với sự góp mặt của toàn bộ các cán bộ nhân viên 2 công ty: Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ nhân lực quốc tế KSV, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển VPM Group, Cùng với đó là sự hiện diện hết sức quý báu của những khách mời, đối tác của 2 công ty, buổi tất niêm đã diễn ra hết sức vui vẻ, náo nhiệt và thành công tốt đẹp.

Buổi tiệc với những phát biểu của đại diện 2 công ty: Chủ tịch HDQT công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ nhân lực quốc tế KSV Vũ Ngọc Nguyên, Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển VPM, đưa ra những cái nhìn về năm cũ đã qua 2023 và những định hướng phát triển trong năm mới sắp tới 2024. Nhìn lại quá trình 1 năm đã qua cùng những thăng trầm, thành tích đã đạt được để đưa ra những mục tiêu về con số mới.

Hòa trong không khí năm mới sắp đến, tất cả các cán bộ nhân viên 2 công ty cùng nhau chúc mừng và hướng tới năm 2024, vẫn là sự gắn bó đó hướng tới những thành công.

Và 2 công ty không quên vinh danh thành tích xuất sắc của các cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đó như là lời kích lệ tinh thần lớn lao, lời cảm ơn đến sự cống hiến của các cán bộ trong 1 năm vừa qua đã hết mình cống hiến cho sự phát triển chung của 2 công ty.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 Thay mặt Ban lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ nhân lực quốc tế KSV Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng công ty và đã đóng góp, cống hiến cho công ty những giá trị tốt đẹp. Xin húc quý khách hàng, quý đối tác, chúc toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình một năm mới Bình an hạnh phúc, Vạn sự như ý, An Khang – Thịnh Vượng
 
 
 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *