CHUYẾN CÔNG TÁC NHẬT BẢN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC VŨ NGỌC NGUYÊN TẠI SỨ SỞ MẶT TRỜI MỌC GẶP MẶT GIAO LƯU VỚI CÁC ĐỐI TÁC VÀ CHI NHÁNH KSV JAPAN.

Chuyến công tác của Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ nhân lực quốc tế KSV VN Vũ Ngọc Nguyên tại Nhật Bản với sứ mệnh:” Vươn tầm kết nối, hướng tới tương lai”. Với những mục tiêu và định hướng phát triển của công ty KSV nói riêng trong năm 2024.

Tối ngày 11/12/2023, tại sân bay quốc tế Nội Bài, các cán bộ nhân viên của công ty KSV cùng có mặt để tiễn TGĐ Vũ Ngọc Nguyên lên chuyến bay đi đến Nhật Bản để thực hiện chuyến công tác của mình. Mang theo đó là những lời chúc tốt đẹp cho chuyến công tác thành công và những hi vọng rằng trong chuyến công tác anh sẽ mang về Việt Nam những giá trị và tinh hoa của đất nước Nhật Bản.

Hành trình kiến tạo.

 

Đặt trân xuống đất nước Nhật Bản xinh đẹp với sự chào đón nồng nhiệt của phái đoàn nước bạn, Tổng giám đốc Vũ Ngọc Nguyên đã có một chuyến đi đáng nhớ với những hoạt động giao lưu và công tác đối ngoại của mình.

Bắt đầu cuộc “viễn chinh” bằng việc tham quan những điểm đến tại Tokyo và Niigata, đây cũng chính là nơi đặt 2 trụ sở chi nhánh của KSV trực thuộc tại Nhật Bản. Trực tiếp trao đổi với những cán bộ đang làm việc tại đây, anh đã bày tỏ những mong muốn của mình về sự phát triển vượt bậc trong năm tới, đồng thời đưa ra định hướng cho công việc để 2 phía Nhật-Việt có 1 sự đồng bộ, nhất quán công việc chung có thể tiến hành với sự chỉn chu và mang tới hiệu quả cao nhất.

Anh đã được trải nghiệm những điều mới mẻ mà tại Việt Nam chưa có, gặp gỡ những con người được coi là “chuẩn mực của sự kỷ luật”, tiếp xúc với nền văn hóa làm việc mà thời gian được chuẩn chỉ đến từng giây, tham quan những địa điểm là biểu tượng của Nhật. Tất cả những điều mà được trải qua tại Nhật giúp anh hoàn thiện mình hơn, có những góc nhìn mới mẻ, thúc đẩy hơn nữa sự sáng tạo trong con người mình.

Đặc biệt, một sự kiện hết sức quan trọng đã diễn ra trong chuyến công tác đó là Công ty KSV vinh dự được góp mặt trong buổi hội thảo về công tác nhân sự của tỉnh Niigata với sự tham gia của rất nhiều các công ty lớn về các lĩnh vực Xây dựng, Cơ khí, sản xuất,… Tham dự và chủ trì buổi dự thảo là sự có mặt của Thị trưởng tỉnh Niigata – Ngài Akira Shinoda.

Trong đó , KSV là công ty duy nhất đang hoạt động trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động đầu Việt Nhật. Trong buổi họp báo với sự tham gia của những người đứng đầu các công ty đầu ngành, có những công ty đã và đang là đối tác của KSV, có những công ty lớn đang tìm thêm những đối tác đáng tin cậy. Đây là cơ hội lớn cho những định hướng mà công ty đã đề ra. Cuộc gặp gỡ này mang ý nghĩa sâu sắc cho toàn thể công ty KSV nói riêng và mang lại giá trị vô cùng lớn sau này, ảnh hưởng tới sự phát triển quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung.

Mang giá trị Nhật trở về đất Việt.

Sau 5 ngày công tác tại đất Nhật, ngày 17/11, TGĐ Vũ Ngọc Nguyên rời Nhật Bản tại sân bay Haneda. Cập bến Việt Nam với sự chào đón tưng bừng từ phía Công ty, Anh đã kết thúc chuyến công tác một cách thuận lợi và thành công ngoài mong đợi.

Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên anh đến Nhật và anh thực sự ấn tượng với đất nước và con người nơi đây: Nhật Bản đất nước với tinh thần “tự tôn dân tộc và tự trọng cá nhân”.”

Với sự phát triển như định hướng hiện tại, trong năm tới KSV Japan sẽ mở thêm những chi nhánh tại các tỉnh Osaka, Kyoto, Aichi,… nhằm mang lại sự hiệu quả trong công tác kết nối và hỗ trợ tốt nhất cho các lao động khi tiếp cận và làm việc tại Nhật Bản. Mở rộng và nâng cao vai trò của KSV trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Việt Nhật.

Tạo được những mối quan hệ thân mật với những doanh nghiệp Nhật Bản, bản lề cho sự phát triển mạnh mẽ vào năm 2024 sắp tới. Mang những giá trị tốt đẹp của xứ hoa anh đào để truyền đạt mà thúc đẩy tinh thần cho toàn thể cán bộ Công nhân viên trong công ty. Hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra từ ban đầu và mang về những giá trị quý giá: “Vươn tầm kết nối, hướng tới tương lai”.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *