Vào sáng ngày 6/12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Aquaria Mỹ Đình, công ty KSV là đồng tổ chức, long trọng tổ chức sự kiện “LỄ GẶP MẶT GIAO LƯU KẾT NỐI CÁC ĐƠN VỊ TRONG LĨNH VỰC KỸ SƯ NHẬT BẢN” với sự tham gia của 56 công ty đang hoạt động trong lĩnh vực kỹ sư Nhật Bản nói riêng và xuất khẩu lao động Nhật Bản nói chung.

Tham dự buổi sự kiện có Cán bộ Vũ Ngọc Nguyên_Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ nhân lực quốc tế KSV

Đọc bài phát biểu khai mạc, ông cho hay “Như chúng ta đã biết, thị trường xuất khẩu lao động hiện nay đang hết sức sôi động; rất nhiều các thị trường mới đã được mở ra và hoạt động trong năm 2023. Nhưng thị trường Nhật Bản vẫn là chân ái với số lượng xuất cảnh lớn nhất so với các thị trường xuất khẩu hiện nay trên thị trường. Bên cạnh visa thực tập sinh với số lượng xuất cảnh lớn nhất thì phân khúc visa kỹ sư (hay còn gọi là visa Kỹ thuật viên) cũng đang tăng trưởng rất mạnh trong năm 2023 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong 2024. Thông qua dịch vụ visa kỹ thuật viên, kỹ sư Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc tại đất nước phát triển bậc nhất thế giới; không chỉ tích góp được tài chính cá nhân, các bạn kỹ sư Việt còn được phát triển toàn diện về tư duy, văn hóa, áp dụng nền khoa học kỹ thuật tiên tiến của đất nước Nhật bản để rồi sau 5 năm – 10 năm họ trở về Việt nam đóng góp vào sự phát triển kinh tế nước nhà. Từ góc nhìn đó tôi và các bạn thấy yêu nghề hơn và hàng ngày không ngừng nỗ lực nâng cao kiến thức chuyên môn, xây dựng doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn để có thể giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn Kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam nói chung”

 

Ông nêu bật tầm quan trọng của thị trường lao động Nhật Bản đối với lĩnh vực Xuất khẩu lao động. Bên cạnh đó không quên nhắc đến những khó khăn vẫn còn đang gặp phải, và mong muốn các ban lãnh đạo công ty cùng chung tay để biến những khó khan thành động lực để cùng nhau phát triển trên tinh thần kết nối, giao lưu chia sẻ thông tin để thúc đẩy nhau cùng tiến lên. Ông bày tỏ sự hy vọng rằng năm 2024 sẽ có sự bùng nổ hơn rất nhiều, nâng tầm giá trị lao động Việt.

Buổi gặp mặt diễn ra hết sức sôi nổi trong một không khí vui vẻ. Mọi người có mặt trong buổi lễ gặp mặt đều dành cho nhau những chia sẻ hữu ích, những cái bắt tay thân mật,chúc nhau những lời chúc tốt đẹp và sự giao lưu nhiệt tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *